THỨ SÁU 25/7/2025 11:18
Hỏi:
Hồ sơ xin cấp GCNQSDĐ (đã có phiếu chuyển thông tin) của tôi được cơ quan thuế xác định cần bổ sung thông tin để có căn cứ xác định nghĩa vụ tài chính. Tuy nhiên, cơ quan thuế đã có 03 văn bản (trong vòng 3 tháng) gửi UBND xã để yêu cầu bổ sung nhưng không nhận được trả lời từ UBND xã trong khi Pháp luật quy định cơ quan thuế cần căn cứ vào phiếu chuyển thông tin của cơ quan quản lý đất đai để xác định nghĩa vụ tài chính Vậy, cơ quan thuế cần làm gì để UBND xã phải cung cấp thông tin theo quy định tại khoản 1 điều 12 thông tư 88/2016/TTLT/BTC-BTNMT? Trường hợp cơ quan thuế không nhận được thông tin bổ sung từ UBND xã để xác định nghĩa vụ tài chính thì cơ quan thuế có được ấn định nghĩa vụ tài chính hoặc thực hiện tham vấn để hoàn thành xác định nghĩa vụ cho người dân không? Trân trọng cám ơn
12/12/2025
Trả lời:




Gửi phản hồi: